Dịch vụ kế toán thuế trọn gói Phú Yên

Thứ năm - 03/05/2018 21:23
Quý khách là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế tóan có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, các quy định của các luật thuế có liên quan.
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói Phú Yên
Quý khách hàng đang lo lắng, không tin tưởng và không yên tâm về họat động của phòng kế toán, bộ phận kế toán, nhân viên kế toán của chính công ty mình.
Bộ phận kế toán, nhân sự thực hiện kế toán, khai báo thuế hiện nay của qúy công ty chưa đáp ứng được yêu cầu công việc của quý công ty theo quy định.
yu8;

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ kế toán thuế trọn gói giúp các doanh nghiệp yên tâm trong việc sản xuất kinh mà không phải bận tâm về hệ thông kế toán. Tất cả các công tác liên quan đến kế toán đều được chúng tôi thu thập và xử lý chuyên nghiệp và chính xác. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho công tác kế toán rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo công việc kế toán hiện đúng theo các quy định của pháp luật.
Vì vậy, sử dụng dịch vụ kế toán của DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ PHÚ YÊN là giải pháp tối ưu.
vfdbVdb

Với dịch vụ kế toán trọn gói, chúng tôi hân hạnh được thực hiện các công việc sau cho quý Công ty :
Kê khai và lập các báo cáo thuế gửi cho cơ quan thuế hàng tháng, hàng quý và hàng năm theo quy định.
- Thực hiện lập chứng từ và ghi sổ kế toán và lập báo cáo tài chính
- Tư vấn kế toán, thuế và hóa đơn chứng từ cho doanh nghiệp.
- Làm việc và giải trình với cơ quan thuế thay cho doanh nghiệp trong phạm vi công việc đã thực hiện.
 
Với việc lựa chọn “DỊCH VỤ KẾ TOÁN THUẾ TRỌN GÓI” của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện từ A – > Z’ cho quý khách, quý khách hàng chỉ việc ký trên các hồ sơ, biểu mẫu, sổ sách do chúng tôi soạn thảo sẵn.
 
Trong quá trình thực hiện dịch vụ kế toán, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho quý khách hàng thực hiện các quy định của pháp luật liên quan đến các luật thuế, các quy định về kế toán, quy định về hóa đơn chứng từ và luật pháp trong kinh doanh đảm bảo doanh nghiệp thực hiện an toàn, phù hợp với các quy định của pháp luật.
Rất mong quý khách liên hệ công ty TÍN VIỆT của chúng tôi tại Phú Yên, rất hân hạnh được phụ vụ quý công ty

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật